Đi làm 6tr thuê nhà trung tâm, có hay không?

Đi làm thuê nhà trung tâm, có hay không? Câu hỏi được các bạn trẻ có thu nhập thấp đang thắc mắc nhiều nhất hiện nay. Cùng tìm câu trả lời trong nội dung bài viết này nhé!
DSC00231.JPG

Đi làm thuê nhà trung tâm, có hay không? Câu hỏi được các bạn trẻ có thu nhập thấp đang thắc mắc nhiều nhất hiện nay. Cùng tìm câu trả lời trong nội dung bài viết này nhé!

Đi làm 6tr thuê nhà trung tâm, có hay không?

Bạn vừa ra trường, đi làm với mức thu nhập chỉ có 6tr đồng/ tháng, vậy việc thuê nhà thế nào sao cho phù hợp với thu nhập mà vẫn đáp ứng được những nhu cầu thiết yếu của là điều mà ai cũng mong muốn. 

Với mức thu nhập này bạn hoàn toàn có thể thuê nhà ở vị trí trung tâm tuy nhiên chắc chắn không thể là các ngôi nhà, căn hộ quá cao cấp được bởi nó sẽ không phù hợp với thu nhập của bạn. 

Vậy thuê căn hộ thế nào là phù hợp nhất? Đó chính là căn hộ dịch vụ hay những căn chung cư giá rẻ chính là sự lựa chọn tốt nhất.  Một loại căn hộ được các bạn trẻ, những người bận rộn, có thu nhập thấp đang săn đón và lựa chọn nhiều nhất.

Căn hộ dịch vụ là gì?

Căn hộ dịch vụ với tên tiếng anh là Apartment service là một trong những loại hình căn hộ cho thuê khá gần với khách sạn. Căn hộ dịch vụ có đầy đủ tiện nghi với đầy đủ nội thất bên trong như bàn ghế, tivi, tủ lạnh, phòng tắm....

Ơ căn hộ dịch vụ có một điểm khác với căn hộ chung cư là ở đây bạn sẽ được đáp ứng các dịch vụ mà bạn mong muốn. Chính vì điều này mà căn hộ dịch vụ được nhiều người lựa chọn và ưu tiên hàng đầu. 

Chính vì vậy nếu như bạn đi làm 6tr thuê nhà trung tâm, có hay không? thì chắc chắn căn hộ dịch vụ tại trung tâm chính là sự lựa chọn mà bạn có thể lưu ý. 

Mức giá để thuê một căn hộ dịch vụ dơi vào khoảng 6 triệu đến 7 triệu/ tháng. Bạn có thể rủ thêm những người bạn ở ghép để bớt gánh nặng tiền phòng bởi căn hộ dịch vụ có khá nhiều phòng.

Một số đặc điểm của căn hộ dịch vụ

Căn hộ dịch vụ không khách với căn hộ thông thường là mấy, căn hộ có rất nhiều diện tích khác nhau để đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng khác nhau. 

  • Căn hộ dịch vụ 1 phòng ngủ
  • Căn hộ dịch vụ 2 phòng ngủ
  • Căn hộ dịch vụ 3 phòng ngủ...
  • Các căn hộ Studio được thiết kế đặc biệt.

Nếu với mức thu nhập Đi làm 6tr thuê nhà trung tâm, có hay không? thì bạn nên thuê căn hộ 1 phòng ngủ thì giá thuê sẽ rẻ hơn và đỡ tốn chi phí hơn. Còn nếu quyết định thuê căn hộ 3 phòng ngủ thì bạn cần tìm thêm người ở ghép để san sẻ tiền nhà. 

Các căn hộ dịch vụ thường tập trung ở các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Thành Phố Hồ Chí Minh.. tại đây có các đối tượng khách hàng mà căn hộ dịch vụ luôn hướng đến. 

Đối tượng chính sử dụng căn hộ dịch vụ

Những đối tượng chính sử dụng căn hộ dịch vụ theo như khảo sát thống kê là những đối tượng sau:

Những người độc thân, bận rộn với công việc. không có thời gian dọn dẹp nhà cửa. Đối tượng này luôn ưu tiên sự tiện nghi, dịch vụ lên hàng đầu. Bởi lẽ sau những giờ làm việc mệt mỏi thì một căn hộ đầy đủ tiện nghi là điều mà ai cũng đều mong muốn.

Căn hộ thuê cho nhân viên. Đối tượng này là những người không ở cố định, họ cần một căn hộ tiện nghỉ để nghỉ ngơi, chính vì vậy đối tượng này thường thuê căn hộ dịch vụ. 

Người nước ngoài sang công tác tại Việt Nam: Đây cũng được coi là đối tượng thường thấy của các căn hộ dịch vụ. Nếu như chuyến công tác dài ngày mà ở khách sạn sẽ rất tốn kém, chính vì vậy đây chính là giải pháp tốt nhất. Vừa đầy đủ tiện nghi mà vẫn đầy đủ các dịch vụ theo yêu cầu.

Đối tượng đi công tác, nghỉ dưỡng: Nếu có một chuyến công tác dài ngày thì khách sạn sẽ rất tốn kém chính vì lẽ đó mà các căn hộ dịch vụ được ưu tiên hàng đầu. 

Vậy những người Đi làm 6tr thuê nhà trung tâm, có hay không? có thuộc đối tượng của căn hộ dịch vụ không? Bạn hoàn toàn có thể ở các căn hộ dịch vụ, với giá thành thuê, sự tiện lợi, đầy đủ các diện tích, giá thành cho bạn lựa chọn thì đây chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất. 

Làm sao để thuê được căn hộ như ý

Nhiều bạn vẫn đang loay hoay chưa tìm được căn hộ ưng ý, hiện nay có rất nhiều trang website cũng như những bên bất động sản hỗ trợ thuê nhà, giúp bạn tìm được căn hộ ưng ý với giá hợp lý nhất.

Nếu bạn muốn thuê được căn hộ với mức giá phù hợp và đáp ứng đủ các yêu cầu thì hãy truy cập  https://paradisehome.vn. Tại đây sẽ có thông tin đầy đủ các căn hộ để bạn có thể lựa chọn. 

Trên đây là giải đáp cho câu hỏi Đi làm 6tr thuê nhà trung tâm, có hay không? chúc các bạn sẽ tìm được ngôi nhà như ý nhé!