Công ty bất động sản chuyên cho người nước ngoài thuê

8e85c64fe0641a3a4375.jpg
 
Hiện nay nhu cầu thuê nhà của người nước ngoài đang ngày một tăng cao, kéo theo nhu cầu đó là hàng loạt các Công ty bất động sản chuyên cho người nước ngoài thuê được thành lập ngày một nhiều. Cùng tìm hiểu về công ty bất động sản chuyên cho người nước ngoài thuê ngay trong bài viết này.

Thế nào là Công ty Bất động sản chuyên cho người nước ngoài thuê?

Công ty Bất Động Sản chuyên cho người nước ngoài thuê là những công ty chuyên cung cấp dịch vụ thuê và cho thuê nhà cho những người nước ngoài.Những căn hộ cao cấp phù hợp cho các đối tượng là người nước ngoài như căn hộ chung cư cao cấp, căn hộ dịch vụ văn phòng cao cấp, căn hộ cao cấp phù hợp cho người nước Nhật, Hàn, Trung, Singapore...

Top 4 Công ty bất động sản chuyên cho người nước ngoài thuê

Paradise Homes - Công ty hàng đầu về cho thuê bất động sản

Nhắc đến công ty bất động sản chuyên cho người nước ngoài thuê không thể không nhắc đến Paradise Home, một trong những công ty hàng đầu về lĩnh vực này. Được ra đời dựa trên sự thấu hiểu về nhu cầu về một nơi ở tiện nghi, giá thành hợp lý, an tâm cho khách hàng đặc biệt là khách hàng nước ngoài.
 
Hệ thống cho thuê của Paradise Home với hàng trăm căn hộ cho thuê từ những căn hộ cao cấp đến những căn chung cư mini được phân bổ khắp các địa bàn Hà Nội. Luôn đảm bảo cung cấp đầy đủ và nhanh chóng nhất những căn hộ phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng.
 
Paradise Home được biết đến như một công ty dịch vụ bất động sản có tâm nhất Hà Nội hiện nay. Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, luôn cố gắng hết mình để đem đến sự hài lòng tốt nhất.
 
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm nhà cho thuê thì đây chắc chắn là cái tên bạn cần tìm đến đầu tiên.

Hanoi Homestay Advisor Company

Cái tên thương hiệu là HanoiStay là một Công ty bất động sản chuyên cho người nước ngoài thuê, công ty chuyên cho thuê tại Hà Nội. Không chỉ cho thuê mà công ty còn chuyên tư vấn đầu tư, cung cấp mọi dịch vụ liên quan tới lĩnh vực bất động sản đặc biệt là bất động sản cho người nước ngoài.
 
Với hàng trăm căn hộ cao cấp, cho thuê văn phòng làm việc...các căn hộ có đầy đủ tiện nghỉ, nội thất cao cấp đầy đủ với chế độ cho thuê tuyệt đối an toàn, giá thành hợp lý...HanoiStay luôn cung cấp đến khách hàng dịch vụ tốt nhất. Những căn hộ cho thuê luôn mang đến sự hài lòng nhất đến khách hàng.
 
Bên cạnh đó HanoiStay còn chuyên cung cấp những trải nghiệm dịch vụ độc đáo cho người nước ngoài. Luôn đặt mục tiêu là "trở thành người dẫn đầu tận tụy của khách hàng trong các dịch vụ mà HanoiStay Tourism cung cấp.

Công ty bất động sản Tuấn 123

Công ty BĐS Tuấn 123 với kinh nghiệp hơn 10 năm trong lĩnh vực bất động sản, hiện nay với kinh nghiệm và tầm nhìn của mình công ty chuyên cung cấp mọi lĩnh vực liên quan đến Bất động sản đặc biệt là cho thuê bất động sản trong đó có cho thuê bất động sản cho người nước ngoài.
 
Công ty luôn chứng tỏ sự chuyên nghiệp về dịch vụ của mình, luôn đem đến cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất về dịch vụ.

Công ty Hanpro

Hanpro là công ty chuyên đầu tư, tư vấn, cho thuê trong lĩnh vực bất động sản, Công ty chuyên cho thuê chung cư, căn hộ cao cấp, nhà riêng, biệt thự..
 
Những yêu cầu của quý khách sẽ nhanh chóng được đáp ứng. Công ty hiện đang kinh doanh thêm mảng cho người nước ngoài thuê và là một trong những công ty uy tín đứng đầu về dịch vụ cho thuê bất động sản, đặc biệt là cho thuê bất động sản cho người nước ngoài.

Một số điều cần lưu ý khi cho người nước ngoài thuê nhà

Để cho người nước ngoài thuê nhà bạn cần đáp ứng đủ điều kiện nhà ở cho cá nhân, tổ chức nước ngoài thuê.
Theo quy định tại Điều 131, 132, 133 Luật nhà ở có quy định cụ thể như sau:
 
Điều kiện thuê nhà: Cá nhân và tổ chức nước ngoài được phép định cư tại Việt Nam có thời hạn từ 3 tháng liên tục trở lên thì có thể thuê nhà tại Việt Nam.
 
Nhà ở Việt Nam cho thuê cần đáp ứng các điều kiện sau:
  • Có giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở
  • Phải là nhà riêng lẻ hoặc căn hộ khép kín
  • Bảo đảm chất lượng, an toàn cho người thuê
  • Cung cấp đầy đủ điện nước, vệ sinh môi trường và các yếu tố khác
  • Không có tranh chấp quyền sở hữu nhà ở, quyền sử dụng đất
Một số lưu ý khi cho người nước ngoài thuê nhà
Bên cho thuê nhà phải đáp ứng đủ các điều kiện sau:
  • Là chủ sở hữu của ngôi nhà hoặc có thể là người đại diện theo pháp luật
  • Cá nhân có đầy đủ năng lực hành vi nhân sự
  • Tổ chức cho thuê có chức năng kinh doanh cho thuê nhà ở
Trên đây là những thông tin chi tiết về Công ty bất động sản chuyên cho người nước ngoài thuê, chúc các bạn tìm được căn hộ ưng ý.